วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกHighlightนายกฯอารมณ์ดีเข้ารดน้ำ-ขอพร“ทักษิณ” ในโอกาสสงกรานต์ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯอารมณ์ดีเข้ารดน้ำ-ขอพร“ทักษิณ” ในโอกาสสงกรานต์ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

นายกรัฐมนตรี อารมณ์ดี สีหน้าแจ่มใส เข้ารดน้ำ-ขอพร “ทักษิณ” ในโอกาสสงกรานต์​ “บ้านจันทร์ส่องหล้า​” ท่ามกลางกระแส​เขย่า ปรับครม.เศรษ​ฐา​ 2​

เมื่อเวลา 09.10 น.วันที่ 16 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สื่อมวลชนหลากหลายสำนักปักหลักรอที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ท่ามกลางกระแสว่าเวลา 10.00 น. แขก VVIP เป็น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสสงกรานต์ โดยในช่วงเช้านี้มีเจ้าหน้าที่ ตำรวจ จาก สน.บางพลัด 2 นาย เข้ามาตรวจตราก่อน 1 รอบ ก่อนที่เวลา 09.30 น. จะมีกำลังเจ้าหน้าที่มาเพิ่ม เพื่อเคลียร์รถสื่อมวลชนและอำนวยความสะดวกในการสัญจรให้กับคนในพื้นที่ ระหว่างนี้มีรถ

จากนั้นเวลา 09.48 น. นายเศรษฐาเดินทางมาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า โดยรถตู้ประจำตำแหน่ง Lexus สีบรอนซ์ ทะเบียน สร 30 กรุงเทพมหานคร เมื่อเดินทางมาถึงนายกรัฐมนตรีได้ลดกระจกลง ยกมือไหว้เพื่อทักทายสื่อมวลชน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส สวมเสื้อโปโลสีขาว​ และสวมกางเกงยีน ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีรัฐบาลเศรษฐา 2​

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปในบ้านพักนายเศรษฐาได้เข้าไปไหว้และรดน้ำดำหัว พร้อมมอบพวงมาลัย ให้แก่นายทักษิณ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส​ ในขณะที่นายทักษิณ​ ที่สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น​สีขาวลายสีฟ้าให้การต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส​ โดยได้รับไหว้และกล่าวขอบคุณนายเศรษฐา​ ก่อนที่จะได้พูดคุยเป็นการส่วนตัว โดยนายกรัฐมนตรีได้ลงภาพที่เข้าพบนายทักษิณในทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย ระบุว่า มาสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img