วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWSจับกัง 1 เปิดโครงการแรงงาน...เราสู้ด้วยกัน ตรวจโควิด-19 เชิงรุกที่ชลบุรี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

จับกัง 1 เปิดโครงการแรงงาน…เราสู้ด้วยกัน ตรวจโควิด-19 เชิงรุกที่ชลบุรี

รมว.สุชาติ ลุยเปิดโครงการแรงงาน…เราสู้ด้วยกัน ตรวจโควิด-19 เชิงรุก เพื่อผู้ประกันตน ฟรี!! ที่โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร จ.ชลบุรี

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน เปิดโครงการแรงงาน…เราสู้ด้วยกัน บูรณาการตรวจคัดกรองโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตน มาตรา 33,39,40 ในพื้นที่สีแดง เพิ่มช่องทางหรือทางเลือกเพื่อบริการผู้ประกันตนให้ได้รับการตรวจอย่างรวดเร็ว ลดความแออัดหรือรอคิวนาน และไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเปิดบริการตรวจตั้งแต่วันที่ 24 -30 เมษายนนี้

นายสุชาติ ยังกล่าวต่อว่า ในการตรวจคัดกรองผู้ประกันตนกลุ่มเสี่ยง ณ โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร สามารถให้บริการตรวจคัดกรองฯได้วันละ 200 คน ทั้งนี้ ผู้ประกันตนตามมาตรา 33,  39 และ 40 ที่มีความเสี่ยงสูงตามหลักเกณฑ์ของ สปสช. สามารถเดินทางมาที่โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร เพื่อเข้ารับการตรวจได้ โดยเริ่มรับบัตรคิวตรวจ เวลา 06.00 น. และโรงพยาบาลจะเริ่มให้บริการตรวจในเวลา 08.00 น.

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ประกันตน เตรียมบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3 ฉบับ พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อความรวดเร็วในการเข้ารับบริการ ซึ่งทางโรงพยาบาลจะทำการสอบสวนโรค และคัดกรอง หากเข้าหลักเกณฑ์ จะได้เข้ารับการตรวจ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

โครงการดังกล่าว เป็นการดูแลผู้ประกันตนที่ติดเชื้อโควิด-19 ให้ได้รับการตรวจรักษาอย่างรวดเร็ว และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ของประเทศอีกทางหนึ่งด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img