วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS‘ท่านใหม่’เตือน‘เพนกวิน’พวกเราไม่โง่! เล่นสองแง่สองง่ามระวังเข้าคุกมิได้ออก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ท่านใหม่’เตือน‘เพนกวิน’พวกเราไม่โง่! เล่นสองแง่สองง่ามระวังเข้าคุกมิได้ออก

“ท่านใหม่” เตือน “เพนกวิน” อย่าเล่นสองแง่-สองง่าม ตีวัวกระทบคราด ลั่นไม่มีใครสามารถล้มสถาบันได้ มีแต่เปลืองตัวกันเปล่าๆ ย้ำพวกเราไม่โง่ ที่จะแปลเจตนารมณ์ที่เขียนไม่ออก ระวังคราวนี้จะเข้าคุกไม่ได้ออกมาอีก ขณะที่ “เพนกวิน” ตอบโต้ทันควัน ไหนเคยบอกจะไม่ใช้ม.112 คืนคำหรอ

เมื่อวันที่ 25 พ.ค.64 พลเอกหม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือ “ท่านใหม่” นายทหารพิเศษ ประจำกรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ กองบัญชาการทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์ โพสต์ข้อความผ่านฟซบุ๊ก “จุลเจิม ยุคล” ระบุว่า “เพนกวิน อย่าเล่น สองแง่ สองง่าม ตีวัวกระทบคราด พวกเราไม่โง่ แม้แต่ท่านผู้พิพากษา ที่จะแปลเจตนารมณ์ ที่เขียนไม่ออก ระวัง คราวนี้จะเข้าคุกมิได้ออก เปลี่ยนใจ เปลี่ยนพฤติกรรม เสียใหม่ ยังหนุ่มสาว กันทั้งนั้น ประเทศชาติยังต้องการพวกคุณ กลับไปเรียนให้จบ แล้วมาช่วยกันแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ไม่ใช่สถาบันกันดีกว่า อายุยังน้อยๆ กัน ผมเตือนด้วยความรัก และหวังดี ไม่มีใครสามารถล้มสถาบันได้ มีแต่เปลืองตัวกันเปล่าๆ

cr : FB จุลเจิม ยุคล

ขณะที่ “เพนกวิน-พริษฐ์ ชิวารักษ์” ตอบโต้ผ่านทวิตเตอร์ทันทีว่า…“กฎหมายที่พ่อมึงใช้ปิดปากคน บังคับให้คนบอกรักอะนะ เออ ไหน ๆ ก็โดนเมนชั่นถึงแล้ว ฝากถามพ่อมึงหน่อยละกัน ไหนเคยบอกไม่ให้ใช้กฎหมายมาตรานี้แล้วทำไมกลับมาใช้ล่ะจ๊ะ พูดแล้วคืนคำหรอ #ยกเลิก112”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img