วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“เสี่ยเฮ้ง”ยืนยันเคลียร์ “บิ๊กป้อม”ปมข่าวส่งชื่อส.ส.นั่งรมต.ให้นายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยเฮ้ง”ยืนยันเคลียร์ “บิ๊กป้อม”ปมข่าวส่งชื่อส.ส.นั่งรมต.ให้นายกฯ

‘สุชาติ’ ย้ำไม่เคยส่งชื่อส.ส.นั่งรมต.ให้นายกฯ ยันเคลียร์ ‘บิ๊กป้อม’แล้ว และเรื่องนี้ตนจะเสนอทำไมไม่ได้ประโยชน์ ไม่เมคเซ้น

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวจะมีการเรียกประชุมกก.บห.พรรคเพื่อทบทวนตำแหน่งรัฐมนตรี ที่เป็นโควต้าของพรรคทั้งหมด รวมถึงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ว่า ยังไม่ทราบและยังไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องความคิดของคนบางกลุ่มเท่านั้น เพราะพรรคไม่ได้มีแค่กก.บห.แต่ยังมีส.ส.อีกตั้งร้อยกว่าคน ส่วนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพปชร.ได้มีการเรียกคุยเนื่องจากกระแสข่าวเกี่ยวกับนายสุชาติที่ออกมาเป็นเชิงลบนั้น ตนเองก็เพิ่งคุยกันไปเมื่อกี้ แต่ไม่มีอะไร เพราะคนให้ข่าวก็ต้องสร้างข่าวของเขาไป ซึ่งเป็นเรื่องปกติแล้วในพรรคส.ส.ก็คุยกับตนทุกคนมีเพียงบางคนเท่านั้นที่อาจจะคิดอะไรอยู่แต่สุดท้ายก็เป็นเรื่องของเขา ทั้งนี้ไม่มีปัญหาอะไรเพราะทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง

นายสุชาติ กล่าวว่า สำหรับตนเองทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองและพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว ตนทำอะไรที่บกพร่องในหน้าที่หรือเปล่า ไปดูสิว่าตนทำอะไรบ้าง ส่วนที่มีรายงานข่าวระบุว่า ตนเองเสนอชื่อส.ส.พปชร.ให้นายกรัฐมนตรีปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) นั้นเขาไม่ได้มาสัมภาษณ์ตนและก็ไม่รู้เขาเอาข่าวจากไหนมา ตนมีมารยาทพอไม่ใช่คนแบบนั้นแบบที่ให้ข่าวดังกล่าว ตนเคารพและอยู่กับพล.อ.ประวิตรตลอด ส่วนตัวก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้ทั้งกับพล.อ.ประวิตรและพล.อ.ประยุทธ์เลยแม้แต่ครั้งเดียว ตนเองจะได้ประโยชน์อะไรกับการเสนอรายชื่อดังกล่าวเป็นลูกหรือเป็นครอบครัวตนหรือไม่ฉะนั้นมันไม่ใช่ มันไม่เมคเซ้นเพราะตนเสนอแล้วได้อะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img