วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWSการเมืองพท.ซัด “บิ๊กตู่”อยู่มา7ปีมีแต่พัง ลั่นจะให้ไหว้หมดทั้งปท.ถึงจะยอมไป?
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พท.ซัด “บิ๊กตู่”อยู่มา7ปีมีแต่พัง ลั่นจะให้ไหว้หมดทั้งปท.ถึงจะยอมไป?

“เพื่อไทย”จวก “ประยุทธ์”พูดเรื่อยเปื่อย อยู่มา 7 ปีประเทศมีแต่พัง  จะให้ไหว้หมดประเทศ ถึงจะยอมไปหรืออย่างไร

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา คณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า สิ่งที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ลงทุนออกมาแถลงผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ นั่นคือการเป็นนายกฯ ที่เลื่อนลอย ไม่อยู่กับร่องกับรอย และไม่สามารถสร้างความน่าเชื่อถืออะไรให้กับประชาชนได้เลย

การที่พล.อ.ประยุทธ์พูดว่าจะสามารถเปิดประเทศได้ภายใน 120 วัน วันนี้ครบกำหนด 120 วันแล้วที่ต้องเปิดประเทศ แต่ก็เปิดไม่ได้ ใครจะคิดว่าคนเป็นนายกฯ จะพูดอะไรเรื่อยเปื่อย วันประกาศเปิดประเทศก็ไม่มีแผนรองรับ  ขณะที่ประชาชนยังฉีดวัคซีนที่มีคุณภาพไม่ถึง 60% จนพล.อ.ประยุทธ์ต้องออกมาขอเลื่อนเปิดประเทศเป็นวันที่ 1 พ.ย. อีก เวลานี้คนไทยทั้งประเทศต้องการนายกฯ ที่มีความรู้ความสามารถ เป็นความหวังและโอกาสของประเทศ ไม่ใช่ประเภทขาดความรับผิดชอบ ขาดวุฒิภาวะ ขาดสมอง ไร้สมรรถภาพผู้นำ มีแต่จะพัง

7 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ ประชาชนต้องตกอยู่ในสภาพกำลังอดตาย ทรัพย์สินที่สะสมมาทั้งชีวิตถูกนำมาขายจนไม่มีอะไรเหลือให้ขาย ถ้ายังอยากอยู่ต่ออีก 5 ปี ประชาชนจะอยู่ในสภาพไหน ทำลายโอกาสของประชาชนและอนาคตของเด็กรุ่นต่อไปให้ถอยหลังไปอีกเท่าไหร่

ขนาด 7 ปียังพังขนาดนี้ อีก 5 ปีคงพินาศสันตะโรกันทั้งชาติ จะมีอะไรเหลือให้ประชาชนได้หายใจต่อแบบมีความหวังได้อีก ต้องถึงขั้นให้คนยกมือไหว้พร้อมกันเพื่อขอให้ออกไปจากนายกฯ ก่อนหรือ ถึงกระตุ้นต่อมสำนึกรับผิดชอบของพล.อ.ประยุทธ์ หรือจะปล่อยประชาชนตามยถากรรมและคนจนตายหมดทั้งประเทศจริงๆ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img