วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง"โจ้"โต้ “ศรัณย์วุฒิ”ยันพท.ไม่มีการกดขี่ในพรรค ไล่ให้ไปหาที่อยู่ใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โจ้”โต้ “ศรัณย์วุฒิ”ยันพท.ไม่มีการกดขี่ในพรรค ไล่ให้ไปหาที่อยู่ใหม่

“ยุทธพงศ์” โต้ “ศรัณย์วุฒิ”หลังอ้างถูก ผู้ใหญ่ใน “เพื่อไทย”กดขี่ ยืนยันไม่มี ไล่ให้ไปหาพรรคอยู่ให้ได้ภายใน 30 วัน อย่าเพิ่งห่วง “เพื่อไทย”

เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคพท. กล่าวถึงกรณีที่นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ อดีตพรรคพท.ระบุว่าถึงสาเหตุออกจากพรรค เนื่องจากถูกกลุ่มผู้ใหญ่ในพรรคกดขี่ และมีส.ส.อีกหลายคนก็รู้สึกเช่นกันแต่ไม่กล้าพูด ว่า ยืนยันไม่มีหรอก เราเป็นพรรคการเมืองที่อยู่มานาน เป็นพรรคใหญ่อันดับ 1 ของประเทศ มี ส.ส.มากที่สุด เราเป็นพรรคที่เป็นประชาธิปไตย  อย่างนายศรัณย์วุฒิที่อยู่พรรคพท. ท่านก็ได้รับสิทธิเป็นกรรมาธิการ (กมธ.) งบประมาณถึง 3 ปี ติดต่อกัน ซึ่งไม่ใช่ปกติหรอกที่ส.ส.คนหนึ่งจะได้เป็น กมธ.งบประมาณถึง 3 ปี ติดต่อกัน

โดยนายศรัณย์วุฒิ ไม่พูดถึงที่ตัวเองได้สิทธิพิเศษเลย พูดแต่ในทางที่ทำให้พรรคเสียหาย อยากเรียกร้องไปยังนายศรัณย์วุฒิว่า ให้รีบไปหาพรรคการเมืองใหม่สังกัดให้ได้ภายใน 30 วันก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งมาห่วงเรื่องภายในพรรคพท. ขณะนี้เราอยู่กันอย่างมีความสุข  ไม่เห็นมีใครมากดขี่ข่มเหง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ก็มาแถลงข่าวทุกอาทิตย์ ไม่เห็นมีใครมากดขี่ข่มเหง ถ้าจากกัน เราก็อยากให้จากกันด้วยดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img