วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“แรมโบ้”ซัด“เพื่อไทย”ความคิดอุบาทว์ โทษรัฐบาลปล่อยเยาวชนดูถูกคนอีสาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ซัด“เพื่อไทย”ความคิดอุบาทว์ โทษรัฐบาลปล่อยเยาวชนดูถูกคนอีสาน

“แรมโบ้”เผยในฐานะคนโคราช ไม่สบายใจที่เยาวชนพูดหยามคนอีสาน  ยันนายกฯให้ความสำคัญดูแลเยาวชน  มอง “เพื่อไทย” ยังติดนิสัยยัดเยียดโยนขี้ให้คนอื่น ทั้งที่บ้านตนเองเหม็นเน่าสกปรกเต็มบ้าน ไม่ยอมชำระล้างให้สะอาด

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.64  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงพรรคเพื่อไทยแถลงตำหนิรัฐบาลที่ปล่อยให้มีการแสดงความเห็นในคลับเฮาส์ดูถูกเหยียดหยามชาวอีสานว่า เรื่องนี้พรรคเพื่อไทยอย่าหน้ามืดตามัว นำทุกประเด็นมากล่าวหาโจมตีนายกฯและรัฐบาล  และการที่มีเยาวชนออกมาพูดในเรื่องแบบนี้ถือเป็นบางคน บางกลุ่มเท่านั้นที่คึกคะนอง ขาดความรู้ ข้อมูล หรือเกิดจากปัญหาทางสุขภาพจิต ไม่ใช่กับเยาวชนทุกคน

“ถึงแม้นายกฯจะเป็นคนโคราชสายเลือดอีสานคนหนึ่ง นายกก็รักคนไทยทุกคน ทุกภาค ซึ่งคนภาคอีสานมีความน่ารักอดทนขยันเข้มแข็งทำการเกษตร อดทนต่อความเหนื่อยยาก ถือเป็นแรงงานสำคัญที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับประเทศเช่นคนภาคอื่นเหมือนกัน ซึ่งนายกฯก็ตั้งใจจะต้องพัฒนาภาคอีสานให้ต่อเนื่อง ให้เกิดความยั่งยืนให้จงได้  ที่ผ่านมาก็ทำไปเยอะแยะมากมาย จำเป็นต้องพัฒนาไปพร้อมกับภาคอื่นๆด้วย นอกจากนี้ยังได้มอบหมายสั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกกระทรวงให้ความสำคัญกับคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะเยาวชน และรับฟังความเห็นจากทุกภาคส่วนอยู่แล้ว นอกจากนี้นายกฯไม่ได้นิ่งนอนใจในการที่จะปราบปรามการใช้เฟกนิวส์ ที่ผ่านมาก็ได้ทำมาโดยตลอดสามารถนำเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายมากมายหลายคดี

นายเสกกล ยังเห็นว่าสิ่งที่พรรคเพื่อไทยออกมาแถลงไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเยาวชนที่คึกคะนองขาดความรู้ พูดเหยียดหยามชาวอีสานนั้น เรื่องนี้ไม่มีใครยอมหรือเห็นด้วยอย่างแน่นอน แต่หากจะให้ดีพรรคเพื่อไทยก็ควรออกมาตำหนิ หรือด่าเยาวชนที่ออกมาเคลื่อนไหว ม็อบ 3 กีบก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด  เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และทำให้เกิดความแตกแยกในประเทศ ซึ่งคนส่วนใหญ่มองว่าพรรคเพื่อไทยมีส่วนเป็นอีแอบให้ท้ายอยู่เบื้องหลังด้วย และยังให้นายชัยเกษม นิติสิริประธานยุทธศาสตร์พรรคออกมาแถลงจะเสนอแก้กฎหมายมาตรา112 และมาตรา116 เพื่อปกป้องม็อบที่ก้าวล่วงจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูงอีกด้วย ตรงนี้ที่มีคำถามที่ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศฝากถามมาว่าพรรคเพื่อไทยและนายใหญ่ยังมีความจงรักภักดีต่อสถาบันเบื้องสูงอยู่หรือไม่ ขอให้แถลงออกมาให้ชัดเจน

“ไม่ใช่พอมีม็อบเยาวชน3 กีบออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องให้ปฎิรูปสถาบันฯและให้นายกฯลาออก บรรดาสมาชิกพรรคเพื่อไทยก็ทยอยออกมาแถลงข่าวสนับสนุนการ กระทำของเยาวชนเหล่านั้น เพื่อหวังจะได้ประโยชน์จากเยาวชนกลุ่มนั้น โดยไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศ ขอเพียงได้ล้มรัฐบาลเพื่อให้พรรคตนเองกลับมามีอำนาจรัฐ ช่วยนายใหญ่ให้พ้นคดีนำพากลับประเทศ เช่นนั้นใช่ไหม ประชาชนรู้ทันหมดแล้ว

 “ตนเองในฐานะคนโคราชชาวอีสานคนหนึ่ง ก็ไม่สบายใจที่เห็นเยาวชนออกมาพูด เหยียดคนอีสานเช่นนี้  และเรื่องนี้ นายกฯก็ห่วงใยในเรื่องนี้ ยังฝากถึงผู้ใช้สื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์เพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งในบ้านเมืองพึงควรระมัดระวังเป็นที่สุด อย่าทำไปด้วยความคึกคะนองเด็ดขาด

” ส่วนพรรคเพื่อไทย ถึงแม้จะปรับปรุงหัวหน้าพรรคคนใหม่ เอานางสาวแพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวนายทักษิณ ชินวัตร มาเป็นประธานที่ปรึกษาพรรค เปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคใหม่ก็คงไร้ประโยชน์สิ้นดี ความคิดยังอุบาทว์ เลวร้ายในสายเลือดจากนายใหญ่เหมือนเดิม ไม่เคยมีพัฒนาการทางความคิด ยังเล่นการเมืองแบบน้ำเน่าเหมือนอดีต ช่างกล้าตำหนิโยนขี้ใส่รัฐบาล โทษรัฐบาลอย่างมืดหน้าตัวมัว ยังติดนิสัยยัดเยียดโยนขี้ให้คนอื่น ทั้งที่ในพรรคเพื่อไทยเองทั้งเน่าทั้งเหม็นเต็มพรรคไม่รู้จักปัดกวาดเช็ดถูล้างน้ำให้สะอาดบ้าง พฤติกรรมชอบพ่นน้ำลายเน่าๆจากปากใส่คนอื่น มันหมดยุคแล้ว ประชาชนรู้ทันนิสัยสันดานนักการเมืองเลวๆเช่นนี้ ระวังจะโดนอาฟเตอร์ช็อค แลนด์สไลด์เป็นศูนย์ ถูกลงโทษจากประชาชนคนอีสาน จนพรรคเพื่อไทยแทบไม่เหลือที่นั่งในสภาแม้แต่ที่นั่งเดียว เป็นเพราะ พฤติกรรมที่ชอบเอาดีใส่ตัวเอาชั่วใส่คนอื่นจนติดนิสัยเป็นสันดาน ที่ไม่มีวันแก้หายได้เลยตลอดชาติ” นายเสกสกล กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img