วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“พี่ใหญ่ป้อม”โวลั่น“3 ป.ฟอร์เอเวอร์” ความสัมพันธ์“3 พี่น้อง”เหนียวแน่น!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พี่ใหญ่ป้อม”โวลั่น“3 ป.ฟอร์เอเวอร์” ความสัมพันธ์“3 พี่น้อง”เหนียวแน่น!!

“บิ๊กป้อม” โวลั่น “3 ป. ฟอร์เอเวอร์” ความสัมพันธ์ยังเหนียวแน่น อารมณ์ดีบอกจะผัดซีอิ๊วให้ “น้องตู่”กิน อุบตอบปมส่งเลือกตั้งซ่อมสงขลา-ชุมพรหรือไม่ อ้าง “พปชร.” ยังไม่ได้พูดคุยกัน

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 9 ธ.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่หลายฝ่ายจับตาว่า พรรคพลังประชารัฐจะส่งผู้สมัครในการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ในจ.สงขลาและจ.ชุมพรหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้คุยกันเลย เมื่อถามว่าพรรคพลังประชารัฐจะพูดคุยกันเมื่อไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ยังไม่รู้ จะมาบังคับทำไมหละ”

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในการพูดคุยและรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างพล.อ.ประวิตร กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม รวมถึงพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้พูดคุยอะไรกันบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “พูดคุยเรื่องทั่วๆไป ไม่มีอะไร แล้วเขาก็ถามว่าจะทำอะไรให้เขากินบ้าง จึงบอกไปว่าเดี๋ยวจะผัดซีอิ๊วให้เขากิน”

จากนั้น ระหว่างที่พล.อ.ประวิตรกำลังเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 พล.อ.ประวิตรยกมือขวาพร้อมทำสัญลักษณ์เป็นรูป “โอเค” ผู้สื่อข่าวถามว่า หมายความว่าอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “3 ป. ฟอร์เอเวอร์”

เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์ของพี่น้อง 3 ป. ยังเหนียวแน่นใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร พยักหน้าพร้อมกล่าวว่า “อืมม”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img