วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกHighlight“เสี่ยเฮ้ง”เชื่อมั่น“พลังประชารัฐ” หนุน“บิ๊กตู่”เป็นนายกฯต่อแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยเฮ้ง”เชื่อมั่น“พลังประชารัฐ” หนุน“บิ๊กตู่”เป็นนายกฯต่อแน่

“สุชาติ”ลั่นขอให้ทุกคนเชื่อมั่น พปชร.ชู “ประยุทธ์”เป็นนายกฯต่อ  ชี้คนออกจากพรรคเป็น ส.ส.เขตไม่กี่คน จะหาคนใหม่มาแทนไม่ใช่เรื่องยาก

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.65  ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการพรรค ว่าจะมีการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการพรรคถาวรหรือไม่ ต้องรอการประชุมพรรคที่คาดว่าจะมีขึ้นในเดือนเมษายน อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ไว้วางใจให้มาดูแลในส่วนนี้ ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงที่จะต้องเตรียมการเลือกตั้งที่มีการแบ่งเขตใหม่ ซึ่งจะมี 400 เขต ดังนั้น ตำแหน่งนี้มีความจำเป็นและสำคัญมาก เพราะต้องดูเรื่องตัวผู้สมัคร จึงต้องลงมาช่วยกัน พล.อ.ประวิตรตั้งใจจะให้พรรคพลังประชารัฐเติบโตไปในทิศทางที่มากขึ้น ซึ่งมีการตั้งเป้าที่ 140-150 เขต ตามที่หัวหน้าพรรคได้ดำริไว้

อย่างไรก็ตามการที่สมาชิกพรรคพลังประชารัฐลาออกหลายคน นายสุชาติกล่าวว่า ที่ออกไปแค่ส่วนเดียว นิดๆ หน่อยๆ เป็น ส.ส.เขตไม่กี่คน ต้องยอมรับว่าทางการเมืองมีเข้ามีออก  ในส่วนของ ส.ส.เขตที่จะออกไป การจะเพิ่มเติมคนใหม่เข้ามาไม่ใช่เรื่องยาก เพราะการเลือกตั้งครั้งหน้ามี 400 เขต ก็ต้องเพิ่มเติมอยู่แล้ว ในฐานะผู้อำนวยการก็จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ประสานงานกับรักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อช่วยกันทำงาน ต้องทำให้เห็นว่า 140-150 เขต พรรคพลังประชารัฐทำได้อย่างไร

ส่วนพรรคพลังประชารัฐยังชู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอยู่หรือไม่ นายสุชาติกล่าวว่า ตนมาพรรคพลังประชารัฐก็เพราะประเด็นนี้ คาดการณ์ว่าทุกคนในพรรครวมถึงหัวหน้าพรรคก็มีเจตจำนงและมีความต้องการในเรื่องนี้อยู่แล้ว ขอให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img