วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS“เต้”ขู่ฟัน“นายกฯ-ครม.”ต่ออายุสัมปทานสายสีเขียว เจอฟ้องแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เต้”ขู่ฟัน“นายกฯ-ครม.”ต่ออายุสัมปทานสายสีเขียว เจอฟ้องแน่

“มงคลกิตติ์”เผยฝ่ายค้านกำลังรวบรวมข้อมูลดำเนินคดี “นายกฯ – ครม.”เสร็จศึกอภิปราย ขู่ซ้ำต่อสัญญาสายสีเขียวเจอฟ้องแน่ คาดยื่นม.151 เม.ย.นี้ พร้อมรับกล้วยจากปชช.คนละ 500 สนับสนุนพรรคไทยศรีวิไลย์

วันที่ 21 ก.พ.65 ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แถลงว่า ขณะนี้พรรคร่วมฝ่ายค้านกำลังดำเนินการ สรุปข้อมูลจากการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี (ครม.) ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ที่อภิปรายเสร็จสิ้นไปแล้ว โดยเฉพาะประเด็นการต่อสัญญาสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่หากมีการดำเนินการ ตนในฐานะส.ส.ฝ่ายค้านพร้อมดำเนินคดีกับนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี ที่ลงมติต่อสัญญาโครงการดังกล่าว รวมถึงกำลังพิจารณาในประเด็นอื่นๆด้วยว่าจะดำเนินคดีไหนได้บ้าง ทราบว่ามีประเด็นสุกรราคาแพง ซึ่งจะดำเนินคดีกับนายกฯ และรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้องด้วย ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 151 คาดว่าจะเขียนร่างแล้วเสร็จภายในเดือนมี.ค. และหากเป็นไปได้จะยื่นภายในเดือน เม.ย.นี้ ขณะนี้รัฐบาลต้องการเสียงสนับสนุน ซึ่งทราบว่ามีการติดต่อไปยังพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เพื่อจะให้กล้วยแต่ท่านไม่รับ ส่วนตนในฐานะฝ่ายค้าน ยังไม่มีใครติดต่อให้ไปรับกล้วย ซึ่งในฐานะหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

“ขณะนี้ผมอยากได้กล้วยมาก โดยกล้วยที่ต้องการคือกล้วยของพี่น้องประชาชนที่ชำระผ่านภงด.91 และภงด.90 ท่านละไม่เกิน 500 บาท ถ้าคิดว่าพรรคทำงานได้มีศักยภาพ ไม่ต้องไปรับสินจ้างจากคนใดคนหนึ่ง ก็ขอให้ประชาชนช่วยสนับสนุนด้วย”นายมงคลกิตติ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img