วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“อิทธิพล”ยืนยันไม่ทิ้ง“พปชร.” ขอทำหน้าที่รมต.ช่วยแก้โควิดฟื้นฟูเศรษฐกิจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อิทธิพล”ยืนยันไม่ทิ้ง“พปชร.” ขอทำหน้าที่รมต.ช่วยแก้โควิดฟื้นฟูเศรษฐกิจ

อิทธิพล”ยืนยันไม่ทิ้งพปชร.ขอทำหน้าที่ รมต.ร่วมแก้โควิด-ฟื้นฟูเศรษฐกิจ ย้ำรัฐบาลมีเสถียรภาพ เตรียมพร้อมเป็นเจ้าภาพเอเปค ส่วนทีมสนธยา เตรียมแถลงนโยบาย 24 มี.ค.นี้

เมื่อวันที่ 22 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหวทางการเมืองในขณะนี้ที่หลายคนมีการขยับย้ายพรรคสังกัดใหม่ว่า ทุกคนยังทำงานด้วยความขยันขันแข็ง รวมถึงตนเองด้วย เพราะขณะนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญในการแก้ไขปัญหาโควิด-19 และการฟื้นฟูเยียวยาเศรษฐกิจ จึงต้องเร่งทำงานให้มากขึ้นตามลำดับ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กำชับรัฐมนตรีทุกคน ต้องเร่งทำงานให้มากขึ้นในหน้าที่ของตนเอง ส่วนทางด้านการเมือง เสถียรภาพของรัฐบาลยังมั่นคง ทุกพรรคได้ออกมาให้ความมั่นใจ

ส่วนการเมืองที่ขยับย้ายพรรคเป็นการเมืองนอกรัฐบาล และที่เห็นในข่าวก็มีพรรคใหม่ เกิดขึ้นหลายพรรค ในส่วนของรัฐมนตรีที่ร่วมรัฐบาลใน ปัจจุบันยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเพิ่มเติม ส่วนตัวจะทำหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมตามที่ได้รับมอบหมาย และพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมที่จะประชุมใหญ่พรรค ในวันที่ 3 เมษายนนี้ เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคที่ว่างลง รวมถึงการเตรียมความพร้อม การเข้าถึงประชาชน นำปัญหาต่างๆในช่วงสถานการณ์โควิดมาหารือกัน เพื่อ ดำเนินการแก้ไขต่อไป

นายอิทธิพล กล่าวว่า สำหรับสนามเลือกตั้งท้องถิ่นเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นั้น ขณะนี้ทุกอย่างเป็นไปตามไทม์ไลน์ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งจะมีการรับสมัครในวันที่ 31 มี.ค.นี้ จึงอยากจะเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ ในวันที่ 22 พ.ค.นี้

ขณะที่นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ก็มีความพร้อม ในการลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยทีมงานเรารักพัทยา เตรียมที่จะแถลงนโยบายในวันที่ 24 มี.ค.นี้ พร้อมเปิดตัวสมาชิกที่จะมาร่วมงานซึ่งมีทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ย้ำในส่วนของทีมงานเดิมยังคงเน้นแนวนโยบายเดิม เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกับการพัฒนาในพื้นที่โดยเฉพาะเป็น Hub ของ EEC โดยเฉพาะรถไฟความเร็วสูงที่วิ่งเข้าสู่พัทยา และที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือเยียวยาประชาชนในช่วงโควิด-19 ที่เร่งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้ารับวัคซีน ซึ่งผลตอบรับเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งประชาชนกว่าร้อยละ 80 ได้รับวัคซีน จึงไม่เป็นปัญหาใดๆ และเชื่อว่าทุกกลุ่มจะนำเสนอนโยบายต่างๆออกมาให้ประชาชนในพื้นที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img