วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS"บุญสิงห์" ฟาด "รงค์" รู้ไม่จริงทำสังคมสับสน ไล่กลับไปดูแลคนเมืองคอนดีกว่า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บุญสิงห์” ฟาด “รงค์” รู้ไม่จริงทำสังคมสับสน ไล่กลับไปดูแลคนเมืองคอนดีกว่า

“บุญสิงห์” ฟาด “รงค์” ไม่รู้จริงทำสังคมสับสน เย้ยกลับชาวเมืองคอนถามหาลงไปช่วยพื้นที่บ้างอย่ามัวแต่เลียนายกฯอย่างเดียว ทำอะไรไม่เป็น

วันที่ 30 เม.ย.65 นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึง กรณีนายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ออกมาโยนหิน สร้างความสับสนให้ประชาชนเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องนายกรัฐมนตรี เป็นกลยุทธ์ทางการเมือง ว่าเรื่องนี้ นายรงค์ ควรกลับไปอ่านข่าวที่สื่อมวลชนนำเสนอให้ระเอียดก่อน เพราะแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย แค่ตอบคำถามสื่อที่ถามว่า หากการอภิปรายไม่ไว้วางใจ อาจเกิดอุบัติเหตุการเมืองในสภาฯ จะมองเรื่องบัญชีนายกฯ อย่างไร ซึ่งทางแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย จึงตอบตามความคิดเห็นส่วนตัวว่า คงใช้รัฐธรรมนูญมาตรา 272 วรรค 2 สำหรับบุคคลที่จะเข้ามาแก้ไขในสถานการณ์นี้ได้ และเมื่อสื่อถามอีกว่า เรื่องนายกฯคนนอกคิดว่าใครมีความเหมาะสม ทางแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ก็ได้ตอบไปว่ายังไม่ทราบ เราไม่สามารถไประบุได้ ต้องฟังเสียงส่วนใหญ่เท่านั้น

“เรื่องนี้แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่อยากออกมาตอบโต้ แต่ผมมองว่า หากนิ่งเฉย จะยิ่งทำให้ประชาชนสับสนเข้าใจผิดในคำพูดของนายรงค์มากกว่า เพราะพูดจาไม่รู้เรื่องอะไรเลย เป็นถึง ส.ส.แต่ไม่เข้าใจรัฐธรรมนูญแบบนี้ สงสารชาวบ้าน ผมไม่แปลกใจ ที่มีคนนครศรีฯฝากบอกผ่านผมว่าเอาเวลาไปช่วยชาวนครศรีฯในพื้นที่ดีกว่ามาเลียนายกฯ และคนนครศรีฯยังฝากบอกอีกว่า เลือกตั้งคราวหน้าไม่ขอกาให้อาจารย์รงค์ เพราะดีแต่พูด ทำอะไรไม่เป็นเลย”นายบุญสิงห์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img