วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“อุ๊งอิ้ง”ชวนคนเสื้อแดงกลับบ้าน ร่วมภารกิจ “เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ้ง”ชวนคนเสื้อแดงกลับบ้าน ร่วมภารกิจ “เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน”

“แพทองธาร”  ชวนพี่น้องเสื้อแดงกลับบ้าน ร่วมดันภารกิจ “เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน” ประกาศประเทศจะกลับมาเจริญอีกครั้ง  เพื่อไทยต้องชนะเลือกตั้งเท่านั้น

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 65 ที่จังหวัด สมุทรปราการ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย (พท.) และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ร่วมกิจกรรม บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม โดยกล่าวถึงยุทธศาสตร์การทวงคืนพื้นที่สมุทรปราการว่า กว่า 10 ปีที่ผ่านมา การเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ของประเทศไทย ได้ทำลายครอบครัวไปมากมาย

พี่น้องประชาชนหลายสิบล้านคนต้องสูญเสียชีวิต  สูญเสียกำลังใจ  เจ็บปวด แต่ตนเชื่อมั่นว่า ทุกคนยังมีความหวัง  เพราะพรรคเพื่อไทยยังมีพี่น้องคนเสื้อแดง พี่น้องคนเสื้อแดงมีพรรคเพื่อไทย  เป็นครอบครัวคนเสื้อแดง ครอบครัวเพื่อไทย  ซึ่งพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า อุดมการณ์ของพรรคไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน สู่เพื่อไทย คือต้องการให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องกลับไปมีศักดิ์ศรีอีกครั้ง

ในวันนี้แม้ทุกอย่างจะดูเหมือนไม่มีทางออก แต่เชื่อมั่นว่าทางออกเดียว คือพรรคเพื่อไทยกลับมาชนะการเลือกตั้ง  ได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง ประเทศชาติจะกลับมาเจริญอีกครั้ง ขอเชิญชวนให้พี่น้องเสื้อแดง “กลับบ้าน”  มาร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ  เพื่อให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย 

“เราไม่เคยทิ้งกันไปไหน ขอบคุณพี่น้องเสื้อแดงที่เป็นความเข้มแข็ง เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย และพรรคเพื่อไทยคงไม่มาถึงทุกวันนี้ หากไม่ได้รับพลังจากพี่น้องเสื้อแดงทุกคน ขอบคุณนะคะที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหน กลับบ้านเรากันค่ะ” นางสาวแพทองธาร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img