วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“หญิงหน่อย”ชวนคนกรุงใช้สิทธิเลือกตั้ง ยันพร้อมทำงานกับทุกฝ่ายพัฒนากทม.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หญิงหน่อย”ชวนคนกรุงใช้สิทธิเลือกตั้ง ยันพร้อมทำงานกับทุกฝ่ายพัฒนากทม.

“สุดารัตน์” ชวนคน กทม.ใช้สิทธิเลือกตั้ง ยืนยันพร้อมร่วมทำงานกับทุกฝ่ายที่ได้ไปพัฒนา กทม. และพร้อมทำหน้าที่เต็มที่ เพื่อให้กรุงเทพมหานครดีขึ้น

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม. และ ส.ก.ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 33 ณ เต็นท์บริเวณที่จอดรถ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าว

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ มีความสำคัญ เพราะชาว กทม.จะได้ใช้สิทธิเลือกผู้ว่าฯ กทม. และส.ก.ที่ต้องการไปบริหารกรุงเทพมหานคร และรับใช้พี่น้องชาว กทม.ได้อย่างแท้จริง หลังที่คน กทม.ไม่ได้ใช้สิทธิเลือกตั้งมานานหลายปี จากคณะยึดอำนาจรัฐประหาร

“พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งแม้จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่มีความตั้งใจจริงที่อยากจะเห็นกรุงเทพดีขึ้น ซึ่งทั้งทีมผู้ว่าฯ กทม. และส.ก.ไม่ว่าจะเป็นใครได้รับเลือกเข้ามา เราพร้อมให้ทั้งนโยบาย และ ส.ก.ของเรา เข้าไปทำงานร่วมกับทุกฝ่าย เพื่อพัฒนากรุงเทพฯให้ดีขึ้น แต่หากพี่น้องไว้วางใจเรา เราก็จะทำหน้าที่ และทำงานอย่างเต็มที่ เพราะเราต้องการให้กรุงเทพเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาใช้เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. กันให้มากที่สุด เพราะจะได้คนที่ต้องการไปพัฒนากรุงเทพฯ แต่ก็กังวลว่าบรรยากาศฝนตก อาจจะทำให้เป็นอุปสรรค ดังนั้นจึงขอให้พี่น้องประชาชนวางแผนการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img