วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”ยินดี“ชัชชาติ”ชนะเลือกตั้ง ยืนยันรัฐบาลพร้อมสนับสนุนทำงาน!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ยินดี“ชัชชาติ”ชนะเลือกตั้ง ยืนยันรัฐบาลพร้อมสนับสนุนทำงาน!

ประวิตร”ยินดี “ชัชชาติ”ชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เผยรัฐบาลพร้อมหนุนทำงาน ขณะที่พปชร.ต้องทบทวนความผิดพลาด หลังได้ส.ก.มาเพียง 2 ที่นั่ง

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก.ที่พรรคพลังประชารัฐได้มา 2 เสียง จะสะท้อนต่อการเลือกตั้งสนามใหญ่หรือไม่ว่า ก่อนอื่นก็ต้องแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับเลือกตั้ง รวมถึงคนที่ได้คะแนนอันดับสองด้วย ขอแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ที่ได้คะแนนมากมาย และมากที่สุด ในฐานะรัฐบาลต้องขอร่วมแสดงความยินดีและพร้อมสนับสนุนการทำงานของนายชัชชาติ เพราะบอกแล้วว่า ใครได้เป็นผู้ว่าฯกทม.เราก็สนับสนุนการทำงานตลอด

ส่วนพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้รับเลือกตั้งเข้ามา 2 ที่นั่งนั้นเราก็ต้องมาทบทวนว่า ผิดพลาดในเรื่องการทำงานตรงไหน ก็จะต้องมาแก้ไข สำหรับสาเหตุที่นายชัชชาติได้คะแนนถล่มเป็นเรื่องของประชาชนที่ให้การสนับสนุน

เมื่อถามว่าคะแนนของนายชัชชาติ ที่ออกมาเหนือความคาดหมายหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็เห็นอยู่แล้วว่า ประชาชนให้การสนับสนุนนายชัชชาติ “ก็โอเคนะครับ”

เมื่อถามอีกว่า ผลคะแนนที่ออกมาจะแสดงถึงทิศทางการเลือกตั้งระดับชาติในครั้งหน้าได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้เรายังไม่ได้ประเมินขอให้เราประเมินก่อน

เมื่อถามว่า คะแนนที่ออกมาถือว่า เป็นแลนด์สไลด์ตามที่พรรคเพื่อไทย ระบุหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ทราบ คงต้องมีการประเมินดูก่อนว่า เป็นอย่างไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img