วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”สั่งยกเครื่องพีอาร์“พปชร.” หลังเจอกระแส“ชัชชาติ”ฟีเวอร์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”สั่งยกเครื่องพีอาร์“พปชร.” หลังเจอกระแส“ชัชชาติ”ฟีเวอร์

“บิ๊กป้อม”จ่อเชิญสื่อถกยกเครื่องงานพีอาร์พรรคพลังประชารัฐใหม่ เปิดมิติใหม่ทางการเมืองหลังเจอ “ชัชชาติ”ฟีเวอร์


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. ที่รัฐสภา นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานวิปรัฐบาล กล่าวถึงความคืบหน้าจากกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ภายหลังจากการเลือกตั้งผู้ว่า กทม.เมื่อวันที่22พ.ค.65 และปรากฎผลว่านายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้รับชัยชนะด้วยคะแนนเสียงท่วมท้น ว่า พรรคพลังประชารัฐต้องมีการปรับปรุงโครงสร้างพรรคใหม่ เนื่องจากสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.)ของพรรคพลังประชารัฐ ได้รับเลือกตั้งมาเพียง 2 คน เท่านั้น

ซึ่งท่านหัวหน้าพรรคยอมรับว่าตรงนี้เป็นการส่งสัญญาณ เตือนที่สำคัญมาถึงพรรคการเมืองทุกพรรคว่า “โลกเปลี่ยน ความคิดของคนเปลี่ยน” ดังนั้นพรรคพลังประชารัฐเราจะนิ่งอยู่กับที่โดยไม่คิดที่จะทำอะไรคงจะไม่ได้ ดังนั้นท่านหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจึงมีดำริว่า ควรที่จะเชิญสื่อมวลชนที่ปกติก็ทำหน้าที่วิจารณ์เหตุบ้านการเมืองอยู่ภายนอกพรรคด้วยความหวังดีต่อประเทศชาติ เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นแนวทางใหม่ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของพรรค เพื่อให้สมาชิกและผู้บริหารของพรรคได้รับฟัง เพื่อนำเอาไปประกอบการบริหารราชการแผ่นดินน่าจะเป็นผลดี ซึ่งเรื่องนี้

“ผมเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับแนวคิดและแนวทางใหม่ๆ ของท่านหัวหน้าพรรคและจะรีบนำไปเร่งปฏิบัติให้สำเร็จลุล่วงอย่างเร็วที่สุด ส่วนจะติดต่อเชิญสื่ออาวุโสท่านใดนั้น จะขอเรียนให้ทราบในเร็วๆนี้ต่อไป โดยจะมีรัฐมนตรี ผู้บริหาร และส.ส.ของพรรคมาร่วมรับฟังด้วย ซึ่งมั่นใจว่าทันพร้อมสำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า” นายนิโรธ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img