วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS‘สันติ’ลั่นเวลานี้ยังไม่ใช่เวลา ‘รัฐบาลแห่งชาติ’ ปัดพปชร.รอส้มหล่นยันไม่มีแน่นอน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สันติ’ลั่นเวลานี้ยังไม่ใช่เวลา ‘รัฐบาลแห่งชาติ’ ปัดพปชร.รอส้มหล่นยันไม่มีแน่นอน

สันติ’ลั่น เวลานี้ยังไม่ใช่เวลา ‘รัฐบาลแห่งชาติ”เหตุยังไม่มีอะไรวิกฤต ซึ่งการจัดตั้งรัฐบาลกำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้อง ปัดพปชร.รอส้มหล่น   ยันไม่มีแน่นอน

เมื่อเวลา 08.05 น.วันที่ 3 มิ.ย.นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ให้สัมภาษณ์ถึงแนวคิดเสนอตั้งรัฐบาลแห่งชาติ ตอบโจทย์การเมืองในเวลานี้หรือไม่ ว่า ยังไม่ใช่เวลา เพราะประเทศไทยยังไม่มีอะไรที่วิกฤต ซึ่งการจัดตั้งรัฐบาลกำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่ถูกต้อง 

เมื่อถามว่าแสดงว่ามั่นใจว่าทุกอย่างจะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย นายสันติ กล่าวว่า ไปตามขบวนการลักษณะวิธีการ ส่วนใครจะเป็นอะไรอย่างไรนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติเป็นไปตามปกติที่จะมีข้อจำกัดอะไรต่างๆ

เมื่อถามอีกว่ามีข้อสังเกตเช่นเดียวกันว่าพรรคพปชร.อาจรอส้มหล่น นายสันติ กล่าวว่า ไม่มี เรื่องของรัฐบาลไม่มีส้มหล่น มีแต่เหตุผล ยืนยันไม่มีเรื่องส้มหล่นแน่นอน

เมื่อถามต่อถึงกรณีที่มีความเป็นห่วงเรื่องคุณสมบัติของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลอาจส่งผลให้การเลือกตั้ง เป็นโมฆะเกิดขึ้น นายสันติ กล่าวว่าอยู่ที่คนที่จะมาเป็นเป็นผู้นำของประเทศ ต้องมีความถูกต้องอันดับแรกคนเป็นนายกฯคงไม่สามารถเอาแบบอย่างที่มีปัญหาอะไรก็แล้วแต่ มาเป็นได้.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img