วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWSบินแน่! "ไทยแอร์เอเชีย"ดีเดย์ 3 ก.ย. "นกแอร์" 1 ก.ย. ภายในประเทศ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

บินแน่! “ไทยแอร์เอเชีย”ดีเดย์ 3 ก.ย. “นกแอร์” 1 ก.ย. ภายในประเทศ

2 สายการบินพร้อม! “ไทยแอร์เอเชีย”ดีเดย์ 3 ก.ย. ประเดิม 11 เส้นทางลด 30% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยว ขณะที่ “นกแอร์” การันตี 1 ก.ย. 17 เส้นทาง

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.64 นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินพร้อมกลับมาบินเส้นทางภายในประเทศ ตั้งเเต่วันที่ 3 ก.ย.64 โดยจะทยอยเปิดให้บริการ 11 เส้นทางก่อนบินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช นราธิวาส ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี นครพนม และร้อยเอ็ด พร้อมจัดโปรโมชั่นบินสุดคุ้มรับการกลับมาลดทันที 30% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดยาวเ เละวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่วันที่ 28 ส.ค.-5 ก.ย. 64  เเละเดินทางได้ตั้งเเต่วันที่ 3 ก.ย. ถึง 31 ธ.ค. 64 ผ่านทาง airasia super app และ www.airasia.com โดยสามารถเลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้งทำเองได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม

ขณะที่สายการบินนกแอร์ แจ้งว่า ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.64 สายการบินนกแอร์ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการ 17 เส้นทาง จากท่าอากาศยานดอนเมืองสู่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง น่าน อุดรธานี อุบลราชธานี เลย บุรีรัมย์ สกลนคร พิษณุโลก แม่สอด ระนอง ชุมพร ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช และหาดใหญ่ ภายใต้มาตรการคัดกรองที่เข้มงวด พร้อมยืนยันความพร้อมในด้านบุคลากร ด้านเงินทุนหมุนเวียน รวมถึงความปลอดภัยต่อผู้โดยสาร และพนักงาน ซึ่งเป็นเรื่องที่สายการบินนกแอร์ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img