วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlight“ดร.โภคิน”เสนอ”สุดารัตน์”เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคไทยสร้างไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ดร.โภคิน”เสนอ”สุดารัตน์”เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคไทยสร้างไทย

“ดร.โภคิน” เสนอ ”สุดารัตน์” เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยสร้างไทย ชี้ มีความตั้งใจทำงานเพื่อคนไทยทุกคน ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง มีความเป็นผู้นำที่จะเป็นกองหน้าของผู้คนที่รักชาติ รักประชาธิปไตย เป็นเสาเข็ม และสะพานเชื่อมผู้คนทุกรุ่นทุกช่วงวัย เพื่อร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.65 ดร.โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยไทยสร้างไทย กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในโอกาสที่ที่ประชุมพรรคไทยสร้างไทย ได้ให้ความไว้วางใจดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค โดยมั่นใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นผู้นำพรรค เพื่อร่วมกับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนเปลี่ยนประเทศให้สำเร็จ เพื่อปลดปล่อย(Liberate) และสร้างพลัง (Empower) ให้กับพี่น้องประชาชนในทุกๆด้าน ต้องร่วมกัน ทำให้ประเทศหลุดพ้นจาก แนวคิดและวัฒนธรรมแบบ “อำนาจนิยม” ตลอดจน “รัฐราชการ” ที่กดทับการดำรงชีวิต และการทำมาหากินของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก

ดร.โภคิน กล่าวเพิ่มเติมว่าจากการร่วมทำงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เห็นความตั้งใจ ความเสียสละ การใฝ่หาความรู้อยู่ตลอดเวลา การมีน้ำใจและมิตรไมตรีกับผู้คนทั้งหลาย การให้ความสำคัญกับผู้คนทุกรุ่นทุกวัย ตลอดจนความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะมาทำงานเพื่อบ้านเมืองไม่ใช่มาทำเพื่อตัวเอง เพราะประเทศกำลังอยู่ในสภาวะที่อันตรายอย่างยิ่งในทุกๆด้าน อันจะนำไปสู่ความตกต่ำอย่างถึงที่สุดจนยากจะแก้ไข

“ผมได้เห็นความตั้งใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่จะสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันทางการเมืองของประชาชน เอาตัวเองเป็นเสาเข็ม และสะพานเชื่อมให้กับคนทุกรุ่นทุกวัย มีความเป็นผู้นำ พร้อมเป็นกองหน้าของผู้คนที่รักชาติ รักประชาธิปไตย และต้องการทำเพื่อคนไทยทุกคน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก ที่กำลังประสบกับความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสในเวลานี้ ผมจะเสนอคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อเสนอคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และของคนไทยทุกคนต่อไป” ดร.โภคินกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img