วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ๊ง”จะเป็นนายกฯได้ปชช.เป็นคนเลือก ต้องแข่งขันทางการเมืองไม่ใช่'ฟ้าลิขิต'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”จะเป็นนายกฯได้ปชช.เป็นคนเลือก ต้องแข่งขันทางการเมืองไม่ใช่’ฟ้าลิขิต’


โทนี่”ชี้ถ้าลูกสาว “อุ๊งอิ๊ง”จะเป็นนายกฯประชาชนต้องเป็นคนเลือก แต่ก่อนที่ประชาชนจะเลือกต้องชนะใจแม่ก่อน ยันจะเป็นนายกฯไม่ใช่รอฟ้าลิขิต ต้องแข่งขันทางการเมือง


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 13 ก.ย. เฟซบุ๊ก CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย ได้ไลฟ์สด การพูดคุยกับ โทนี่ วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร ในหัวข้อ นโยบายเกษตร-Soft Power ของเพื่อไทย ทำอย่างไรให้ปังเหมือนไทยรักไทย โดยช่วงหนึ่ง นายทักษิณ กล่าวตอบคำถามว่าที่ผู้ร่วมรายการถามว่า การที่คุณอิ๊งค์จะเป็นนายกฯได้ ต้องรอฟ้าลิขิตจริงไหม ?


โทนี่ : ไม่ใช่หรอกครับ คนจะเป็นนายกฯ ไม่ใช่ว่าใครจะจับมาเป็นก็ได้ มันต้องแข่งขันทางการเมือง แล้วให้ประชาชนเลือก นี่คือระบบประชาธิปไตย ถ้าไม่ได้มาจากการเมือง ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง แต่มาจากการทำรัฐประหาร อันนี้ไม่ใช่ประชาธิปไตย ผมว่าอยู่ที่พรรคเพื่อไทยเลือก และเขาจะเสนอ 3 รายชื่อ เพราะใช้สิทธิเต็มที่ แต่ไม่รู้ว่าอิ๊งค์จะได้เลือกไหมนะ.


ถ้าอิ๊งค์จะเป็นนายกฯ ประชาชนต้องเป็นคนเลือก แต่ก่อนที่จะให้ประชาชนเลือก อิ๊งค์ต้องชนะใจแม่ให้ได้ก่อน คือ ตัวผมก็แล้วแต่ลูก แต่ว่าแม่เขา รักลูกมาก และอิ๊งค์ยังมีลูกเล็กอีก เขาคงไม่อยากให้เป็นหรอก เพราะการเมืองที่ผ่านมามันแรงมาก คนเป็นแม่ก็คงคิดหนัก ผมเลยบอกไงว่า ต้องชนะใจแม่ก่อน ส่วนผม ผมคงไม่กล้าให้คะแนนอะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img