วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight‘อีฟ-ทยา’ไม่เสียใจอดลงผู้ว่ากทม. ดีใจครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้า
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อีฟ-ทยา’ไม่เสียใจอดลงผู้ว่ากทม. ดีใจครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้า

“อีฟ-ทยา” เปิดใจหลังครอบครัว “ทีปสุวรรณ” กลับมาอยู่กันพร้อมหน้าเมื่อคืน เผยลูก 3 คน สัมผัสและเห็นในสิ่งที่พ่อ-แม่ทำบนเส้นทางการเมือง ลั่นไม่รู้สึกเสียใจ ที่ไม่ได้ลงสมัครผู้ว่าฯกทม. แค่อยากทำนโยบายดีๆ แต่เมื่อไม่มีโอกาส ก็แค่ยอมรับมัน พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยานายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรมว.ศึกษาธิการ ที่เพิ่งได้รับอนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราวจากศาลอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมแกนนำ กปปส. รวม 8 คน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า…”เมื่อคืนนี้เราได้กลับมาอยู่กันพร้อมหน้าอีกครั้ง ได้กอดกัน ได้พูดคุยกัน พี่ตั้นได้เล่าให้ลูกๆ ฟังว่าทำอะไรบ้างในเรือนจำ ทุกคนกำลังใจดี เราอธิบายทุกอย่างให้ลูกฟังถึงที่มาที่ไป การตัดสินคดีความและอนาคตเราจะเดินอย่างไร ลูกเองก้อเข้าใจเรื่องราวมาตลอด เพราะเค้าเห็น เค้าสัมผัสกับทุกอย่างที่พ่อแม่ทำมาตั้งแต่เค้ายังเด็กๆ เห็นความตั้งใจและจริงใจบนเส้นทางการเมืองของเรา…3-4 วันมานี้ ทั้ง 3 คนร้องไห้หลายรอบ แต่เค้าพูดตลอดว่า “We are so proud of you and whatever happens we will be there for you ja”

ฟีฟ่าถามว่า “คุณแม่เสียใจมั้ย ไม่ได้ลงสมัครผู้ว่า” บอกลูกว่า “ไม่เสียใจเลย แม่คิดแค่ว่า ถ้ามีโอกาส เราก็อยากทำนโยบายดีๆ ให้กรุงเทพน่าอยู่ขึ้น แต่วันนี้เมื่อไม่มีโอกาส เราก็แค่ยอมรับมัน everything happens for a reason”

เหตุการณ์ 3-4 วันที่ผ่านมา มีสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางความเศร้าเสียใจ เราได้เห็นน้ำใจของครอบครัวพี่น้อง เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่หลั่งไหลเข้ามามากมายจริงๆ หลายคนที่มานั่งปักหลัก กอดกัน ให้กำลังใจกันในช่วงที่เราหนักที่สุด หลายคนส่งดอกไม้ ส่งอาหาร ส่งเค้ก ส่งการ์ด ส่งคลิปvdo มาให้ ครอบครัวเราซาบซึ้งใจจริงๆค่ะ

อีฟขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความรู้สึกร่วมที่มีให้เรา อีฟต้องขอโทษที่ไม่ได้รับสาย หรือ ตอบข้อความทุกคน เพราะช่วงนั้นมันหมดแรงจริงๆ แต่อีฟได้อ่านทุกข้อความในทุกช่องทางที่ส่งเข้ามา และรู้สึกว่าเราโชคดีเหลือเกินที่มีคนเป็นห่วงและรักเรามากขนาดนี้ ทุกแรงใจทำให้เราเข็มแข็งขึ้น มีพลังมากขึ้น และจะก้าวเดินต่อไปด้วยพลังบวกจากทุกคนที่ส่งมาให้ ขอบคุณจากใจค่ะ??❤️”

สำหรับนางทยา ทีปสุวรรณ ถูกศาลอาญาพิพากษาจำคุก 1 ปี 8 เดือนปรับ 26,666 รอลงอาญา 2 ปี คดีการชุมนุม กปปส. รวมทั้งโดนเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งเป็นเวลา 5 ปีด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img