วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight''ธนกร''วอนทุกฝ่ายหยุดความขัดแย้ง สงสารประเทศบ้าง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ธนกร”วอนทุกฝ่ายหยุดความขัดแย้ง สงสารประเทศบ้าง

“ธนกร”มั่นใจประชาชนส่วนใหญ่ต้องการความสงบ แนะให้เวลารัฐบาลมุ่งแก้ปัญหาโควิด-19 ฟื้นเศรษฐกิจ ไม่ใช่ต้องมาเสียเวลากับม็อบจาบจ้วงสถาบัน

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สถานการณ์การชุมนุมไม่ได้เป็นการชุมนุมอย่างสงบแล้ว มีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ ทำลายข้าวของราชการ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด แม้เจ้าหน้าที่พยายามประคับประคอง อดทนอดกลั้น เพื่อไม่ให้สถานการณ์บานปลาย แต่ผู้ชุมนุมก็ไม่สนใจ ถึงขนาดบุกชิงตัวผู้ที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม อย่างไรก็ตาม ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไม่ต้องการให้ประเทศบอบช้ำ เพราะเรามีประสบการณ์ความขัดแย้งมาแล้ว ประเทศเสียหายมาก ตนจึงอยากขอร้องทุกฝ่ายให้ยุติการกระทำดังกล่าว

นายธนกร กล่าวอีกว่า ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศต้องการให้ประเทศสงบ มีความรักความสามัคคี ต้องการให้รัฐบาลใช้สรรพกำลังทั้งหมดในการแก้ปัญหาโควิด-19 พลิกฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ ไม่ใช่เวลาที่คนไทยจะมาขัดแย้งกันเอง เสียเวลาและเสียโอกาสมาก นอกจากนั้น การชุมนุมยังจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างรุนแรง สร้างความไม่สบายใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ เป็นการเหยียบย่ำหัวใจพี่น้องคนไทยอย่างมาก

”ไม่อยากเห็นสถานการณ์บานปลายที่คนไทยด้วยกันต้องออกมาห้ำหั่นกันเอง อยากให้ทุกฝ่ายเห็นแก่ประเทศและประชาชน ควรหยุดความขัดแย้งแล้วหันหน้ามาช่วยกันนำพาประเทศเดินไปข้างหน้า ให้เวลาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ใช่ต้องมาเสียเวลากับการชุมนุมประท้วงต่างๆ หลายสิ่งหลายอย่างที่พล.อ.ประยุทธ์ดำเนินการมาถูกทางแล้ว ไม่ว่าจะเป็น โครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ การฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อีกไม่นานประเทศก็จะฟื้น เราจะมาขัดแย้งกันเองทำไม”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img