วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง"โจ้"จี้ "บิ๊กตู่"เร่งจัดการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.-ส.ก. ท้า“อัศวิน”ลงแข่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โจ้”จี้ “บิ๊กตู่”เร่งจัดการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.-ส.ก. ท้า“อัศวิน”ลงแข่ง

“ยุทธพงศ์”จี้นายกฯ-รมว.มหาดไทย เร่งจัดการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.-ส.ก. เหน็บอัศวิน ไม่เคยลงพื้นที่ดูน้ำท่วม ท้าลงสู้เลือกตั้งหากมั่นใจประชาชนรัก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.ย. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงว่า การเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และส.ก. คาดว่าจะได้เลือกในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ กกต. ประกาศเขตเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว 50 เขต โดยวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงนามในหนังสือเสนอ ครม. เรื่องให้มีการเลือกตั้ง 1.สมาชิกสภาท้องถิ่น 2.ผู้บริหารท้องถิ่น โดยปัจจุบัน ผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น อบต. อบจ.เมืองพัทยา หมดวาระไปตั้งแต่ พฤษภาคม 61 แล้ว

ขณะนี้ผ่านมา 3 ปีกว่าแล้ว ยังไม่มีการเลือกตั้ง ซึ่งตนในนามพรรคพท.ต้องเรียกร้องไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และพล.อ.อนุพงษ์ ให้รีบดำเนินการให้มีการจัดการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และส.ก. โดยเร็ว เพราะจากเหตุการณ์ฝนตก น้ำท่วมที่ผ่านมา ตนไม่เห็น พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่ดูปัญหาน้ำท่วมเลย วัคซีนก็ไม่มี คลัสเตอร์ต่างๆ ก็ไม่เคยลงไปดู ดังนั้น ถ้า พล.อ.อ.อัศวินมั่นใจว่าตัวเองเป็นที่รักของประชาชน ก็ลงแข่งในการเลือกตั้งเลย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img