วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNEWS“จุรินทร์”นำทัพปชป.ลุยหาเสียง ช่วย“สจ.เส็ง” เลือกตั้งซ่อมราชบุรี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”นำทัพปชป.ลุยหาเสียง ช่วย“สจ.เส็ง” เลือกตั้งซ่อมราชบุรี

“จุรินทร์” นำทัพ ปชป.ลุยหาเสียงช่วย “สจ.เส็ง” เลือกตั้งซ่อมราชบุรี มั่นใจเป็น ส.ส.น้ำดีมีศักยภาพ

วันที่ 14 พ.ค. 65 ที่ตลาดโพธาราม จังหวัดราชบุรี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำลูกพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดโพธาราม ช่วยหาเสียงให้กับ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ สจ.เส็ง ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 2 ของพรรคประชาธิปัตย์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้การต้อนรับ ตั้งแถวมอบดอกไม้ พวงมาลัย เพื่อเป็นกำลังใจให้จำนวนมาก

โดย นายจุรินทร์ กล่าวว่า นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งที่แล้วของพรรคประชาธิปัตย์ การทำงานจึงมีความต่อเนื่อง ทั้งตัวบุคคลและพรรค ทำให้เสียงตอบรับดีขึ้น ตนมั่นใจว่าพี่น้องชาวโพธาราม จอมบึง จะให้การสนับสนุน ผู้สมัครของพรรคเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ไม่ทิ้งพื้นที่ จึงทราบปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี วันนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้นำทีมประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย ส.ส. สาขาพรรค ตัวแทนจังหวัด มาร่วมกันรณรงค์หาเสียงให้กับ สจ.เส็ง ของเราหมายเลข 2 ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับพี่น้องชาวโพธาราม จอมบึงทุกท่าน ที่ช่วยสนับสนุน สจ.เส็ง และประชาธิปัตย์หมายเลข 2 ถ้าได้รับเลือกตั้งตนมั่นใจว่า สจ.เส็ง มีศักยภาพที่จะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดี สมศักดิ์ศรี ให้กับพี่น้องชาวโพธาราม จอมบึง จังหวัดราชบุรีได้ไม่มีข้อสงสัย” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

อย่างไรก็ตามในการลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ มี ส.ส.ภาคกลาง ลงพื้นที่ อย่างพร้อมเพรียง อาทินายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พันโทสินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายพิสิฐ ลี้อาธรรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img