วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”ดีใจบ้านเมืองมีเสถียรภาพ-สงบสุข ถึงเวลาเลือกตั้งได้ก็ต้องเลือก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ดีใจบ้านเมืองมีเสถียรภาพ-สงบสุข ถึงเวลาเลือกตั้งได้ก็ต้องเลือก

นายกฯออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งพร้อมบอกว่าดีใจที่บ้านเมืองอยู่ในช่วงมีเสถียรภาพสงบสุขถึงเวลาเลือกตั้งได้ก็ต้องเลือก ย้ำทุกคนมีสิทธิหน้าที่หนึ่งเสียงหนึ่งสิทธิ์เหมือนกัน ถ้าอยากเห็นบ้านเมืองดีก็ออกมาเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.65 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 13 แขวงพญาไท เขตพญาไท เต็นท์ใต้ทางด่วน ซอยประดิพัทธ์ 5 (เรวดีเหนือ) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้เดินทางโดยใช้รถยนต์ส่วนตัวเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และเลือกตั้งส.ก.และภายหลังการใช้สิทธิเลือกตั้งนายกฯ ให้สัมภาาษณ์ว่า ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ โดยวันนี้ตนมาทำหน้าที่ในฐานะประชาชนคนหนึ่งและขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ให้มาก เพื่อช่วยกันดูแลบ้านเมือง ซึ่งทุกคนมีสิทธิหน้าที่หนึ่งเสียง หนึ่งสิทธิ์เหมือนกัน ถ้าอยากเห็นบ้านเมืองดีก็ออกมาเลือกตั้งก็แล้วกัน


เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้ใช้สิทธเลือกตั้งในรอบ 9 ปี พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ต้องดีใจที่บ้านเมืองอยู่ในช่วงมีเสถียรภาพสงบสุข ถึงเวลาเลือกตั้งได้ก็ต้องเลือก วันนี้สิ่งสำคัญอีกเรื่องขอให้ติดตามเรื่องการประชุมเอเปคด้วย เรื่องพาณิชย์ที่เราจะพัฒนากลุ่มเศรษฐกิจเอเปคอย่างไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img