วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight‘’ศิธา’’ชี้ผลเลือกตั้งไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย พร้อมร่วมพัฒนากทม.ต่อไป
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘’ศิธา’’ชี้ผลเลือกตั้งไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย พร้อมร่วมพัฒนากทม.ต่อไป

  ‘’ศิธา’’ มองผลแพ้ชนะไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย อนาคตทางการเมืองต้องคุยกันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 65 ที่พรรคไทยสร้างไทย  น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ให้สัมภาษณ์ว่า ว่า ตนเคยพูดว่าผลการเลือกตั้งแพ้ชนะไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย ตนออกจากการเมืองไปนานแล้วมาตั้งพรรคมุ่งมั่นทำงานการเมืองต่อไป ตอนแรกตั้งใจอยู่เบื้องหลัง แต่คนรุ่นใหม่ที่มาร่วมอยากให้ตนทำเป็นตัวอย่างจึงจำเป็นที่ต้องลงสมัคร

แม้ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ตนไม่ได้รับเลือกแต่ก็จะทำงานต่อแต่บทบาทคงต้องดูว่าจะอยู่ตรงไหนอย่างไรคงต้องขอคุยรายละเอียดอีกครั้ง และเป้าหมายของเราอยู่ที่ระดับชาติแต่สนามกทม.ก็ต้องการ ถ้าได้รับเลือกนโยบายเราสามารถทำได้เลย ถ้าไม่ชนะต่อให้ใครเข้ามาเราจะให้ส.ก.ของพรรคทสท.ไปร่วมพัฒนากทม.กับผู้ว่าฯกทม. ไม่มีการตั้งเป็นก๊วนเป็นกลุ่ม เรายินดีไปสนับสนุน

 ไม่ว่าใครเป็นผู้ว่ายินดีช่วย และนโยบายถ้าเขาเห็นว่าดีเรายินดีให้นำไปใช้ และเราจะเดินการเมืองระดับประเทศต่อไป เชื่อว่าสิ่งที่เราทำครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.แต่เชื่อว่าการเมืองระดับชาติประชาชนที่ได้เห็นนโยบายได้ฟังสิ่งที่เราคิดจะทำให้ประเทศนี้จะมีคนเข้าใจเห็นพ้องต้องกันและจะสนับสนุนเราต่อ มั่นใจว่าเป้าหมายนี้เราจะได้

เมื่อถามว่าการเลือกตั้งครั้งนี้มองความนิยมในตัวพรรคและคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคอย่างไร น.ต.ศิธา กล่าวว่า คุณหญิงสุดารัตน์ มีความนิยมส่วนตัวอยู่แล้ว แต่การตั้งพรรคใหม่อาจเป็นภาพที่ยังไม่เคยเห็น เป็นสิ่งท้าทายว่าจะเดินการเมืองลักษณะนี้ได้ถึงจุดไหน แต่เชื่อว่าประสบการณ์การเมืองคุณหญิงสุดารัตน์เอาประชาชนเป็นตัวตั้งเชื่อว่าคนซึมซับและจะเดินต่อไปได้ดี.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img