วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlight“เต้น”ย้ำไปศรีสะเกษเพื่อประกาศสู้ต่อ ไม่ใช่เปิดเวทีด่าใคร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เต้น”ย้ำไปศรีสะเกษเพื่อประกาศสู้ต่อ ไม่ใช่เปิดเวทีด่าใคร

“ณัฐวุฒิ” ยันแคมเปญ “ไล่หนู ตีงูเห่า” ทุกอย่างว่าไปตามวิถีทางการเมืองไม่ใช่เปิดเวทีด่าใคร ย้ำไม่หมอบ แต่ส่งผู้สมัครทุกเขต สู้กันตามกติกา

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.65 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ  ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ว่า ตื่นเช้ามืดเดินทาง เห็นมีคนตั้งประเด็นไว้ คุยกันเรื่องเวทีวันนี้ประกอบความเข้าใจครับ

แนวทางครอบครัวเพื่อไทยไม่มีเรื่องเปิดเวทีด่าใคร ที่ไปศรีสะเกษเพราะมีเหตุให้ต้องไป

เพื่อไทยมีส.ส. 6 คน จาก 8 เขต ส.ส. 3 คนของพรรคเตรียมตัวย้ายข้างระยะหนึ่งแล้ว คนในพรรครู้ความเคลื่อนไหวมาตลอด วันหนึ่งภูมิใจไทย ตั้งเวทีเปิดตัวทั้ง 3 คนไปอยู่ด้วย ประกาศกร้าวว่ารอบหน้าศรีสะเกษยกจังหวัด หมายถึงเขตที่เหลือก็จะเอาหมด แล้วทั้ง 3 คนก็โหวตสวนในพ.ร.บ.งบประมาณ

ถ้าเพื่อไทยไม่ลงพื้นที่ก็โคตรแปลก คนจะหาว่าหมอบ ยอมให้เป็นไปตามนั้น จึงต้องมาพบมาพูดความจริงกับประชาชน ว่าพรรคมีคนใหม่พร้อมลงสมัคร สู้กันตามกติกา เปิดตัวทุกเขตในงานนี้

ไม่เคยคิดเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แต่เมื่อพี่น้องศรีสะเกษอุ้มชูสนับสนุนมาทุกสมัย เกิดเรื่องแบบนี้ก็ต้องมาให้กำลังใจเคียงข้างกัน

ชื่อแคมเปญ ไล่หนู ตีงูเห่า ทีมคิดเขาบอกว่าต้องการสีสัน เพื่อผลทางประชาสัมพันธ์ ซึ่งก็ได้รับความสนใจพอสมควร ไม่มีเรื่องเอาคนนอกพื้นที่มาด่า มีแต่คนนอกมาอุ้มคะแนนที่คนศรีสะเกษเลือกพรรคเพื่อไทยไปอยู่พรรคอื่น

ไม่ใช่วาระปะทะเดือดอะไรเลย ทุกอย่างว่าไปตามวิถีทางการเมือง จะลองถามทีมที่เขาคิดดู ว่าที่เอาส.ส.เพื่อไทยมาตั้งเวทีเปิดตัวระหว่างสมัย เล่นใหญ่ยกจังหวัด จะใช้ชื่องานว่าอะไร เพราะไม่ค่อยเห็นที่ไหนเขาทำกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img