วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlight"นิพนธ์"มั่นใจ"ไตรรงค์"ยังอยู่ปชป.ชี้เป็นกำลังหลักขับเคลื่อนพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพนธ์”มั่นใจ”ไตรรงค์”ยังอยู่ปชป.ชี้เป็นกำลังหลักขับเคลื่อนพรรค

“นิพนธ์” มั่นใจ “ไตรรงค์” ไม่ย้ายจะอยู่ปชป. เผยเมื่อวานคุยที่บ้านบอกไม่ไปไหน เอาใจเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนพรรคในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

วันที่ 4 ส.ค. 65 นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าว ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรีและที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะย้ายพรรคว่า ยืนยันว่า ดร.ไตรรงค์ ยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์แน่นอน ไม่ได้ลาออกจากพรรคตามที่เป็นข่าว จึงไม่เป็นความจริง เป็นการมุ่งทำลายพรรคประชาธิปัตย์ให้เกิดความปั่นป่วน พรรคการเมืองอื่นก็หาประโยชน์จากข่าวนี้ ยืนยันว่า ดร.ไตรรงค์ยังเป็นกำลังหลักของพรรคทางด้านเศรษฐกิจ และการเมือง ท่านเป็นคนที่มีประสบการณ์ทางด้านการเมืองมายาวนาน เป็นอาจารย์สอนหนังสือทางด้านเศรษฐศาสตร์ เป็นอดีตรองนายกฯที่รู้เรื่องและเข้าใจด้านเศรษฐกิจ เป็นผู้ใหญ่ของพรรค เป็นกำลังสำคัญของพรรค ในการขับเคลื่อนพรรคไปสู่การเลือกตั้งครั้งต่อไปด้วย

“เมื่อคืนวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ผมยังไปหาท่าน ดร.ไตรรงค์ ที่บ้านพัก ซึ่งเป็นการไปพบ ไปหาตามปกติ เพราะผมเคยเป็นเลขานุการรมว.แรงงานและสวัสดิการสังคม สมัยท่านไตรรงค์ เป็นรัฐมนตรีว่าการฯ ช่วงปี 2543 ผมกับท่านไตรรงค์ นับถือกันมาตลอดในฐานะผู้ใหญ่ของพรรค ท่านยังให้คำแนะนำในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับพรรค และยังยืนยันเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อยู่ ยังเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์อยู่ และยังให้คำปรึกษารัฐบาลมาเป็นระยะ และต่อเนื่อง”นายนิพนธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 4 ส.ค. มีพิธีกรข่าวชื่อดังได้โพสต์เฟสบุ๊ก โดยระบุว่า ดร.ไตรรงค์ กราบลาพระแม่ธรณี ซบพรรครวมไทยสร้างชาติ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img