วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกHighlight‘อารี ไกรนรา’ดอดร่วมทัพ‘ภูมิใจไทย’ หลังยุบสภาฯ-เชื่อฝีมือพัฒนาใต้จริง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อารี ไกรนรา’ดอดร่วมทัพ‘ภูมิใจไทย’ หลังยุบสภาฯ-เชื่อฝีมือพัฒนาใต้จริง

“อารี ไกรนรา” ส.ส.เพื่อชาติ อดีตหน.การ์ดเสื้อแดง แจงร่วมทัพภูมิใจไทย หลังยุบสภา ยันเป็นพรรคไร้ความขัดแย้งนำชาติสู่ความสามัคคีและมั่นใจพัฒนาภาคใต้ได้จริงจัง

จากกรณีที่ นายอารี ไกรนรา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดกระบี่ และจังหวัดพังงา เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยังได้กล่าวปราศรัยเปิดตัวนายอารี ต่อหน้าประชาชนที่เวทีอานานา แกรนด์ รีสอร์ท ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ด้วยนั้น

วันที่ 14 ส.ค.65 นายอารี ให้สัมภาษณ์ว่า มาให้กำลังใจพี่ๆน้องๆในการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกระบี่ และจังหวัดพังงา ส่วนจะมาสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เมื่อไหร่นั้น คงหลังจากนี้ หรือรอให้ยุบสภาก่อน ส่วนสาเหตุที่จะมาร่วมพรรคภูมิใจไทยเพราะในฐานะคนใต้เห็นว่าเป็นพรรคที่ไร้ความขัดแย้ง ทำงานร่วมกับทุกพรรคการเมือง เพื่อพาประเทศไปสู่ความสามัคคี และยังมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาพื้นที่ภาคใต้อย่างจริงจัง โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ในช่วง 3 ปีกว่า ที่เป็นรัฐบาล และ นโยบายอะไรที่สัญญาไว้ ก็ทำให้พี่น้องประชาชนได้สำเร็จ และจะเป็นพรรคความหวังของชาวใต้อย่างแน่นอน

สำหรับนายอารี ไกรนรา เป็นส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ และยังเคยเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. และอดีตเลขานุการรมว.มหาดไทย ในรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รวมทั้งอดีตผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลสถานีโทรทัศน์พีทีวี อดีตหัวหน้าฝ่ายแนะแนวนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img