วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWS“เพื่อไทย”แย้มมีแผนล่องใต้บอกปชช.เรียกร้อง ลั่นอยากให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพื่อไทย”แย้มมีแผนล่องใต้บอกปชช.เรียกร้อง ลั่นอยากให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆ

โฆษกพท.’ แย้ม ‘พท.’ มีแผนล่องใต้ บอกประชาชน.เรียกร้อง ลั่นอยากให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆจะได้รู้พรรคไหนจะได้จัดตั้งรัฐบาล

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงปัญหาพรรคร่วมรัฐบาล ระหว่างพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ประเด็นการเตรียมการเลือกตั้งที่ภาคใต้ ว่า เป็นแนวทางทางการเมืองที่แต่ละพรรค ต้องการที่จะช่วงชิงมวลชน และอาจมีการปะทะคารมกันบ้าง ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ประชาชนจะได้เห็นบทบาทของแต่ละพรรคการเมือง ตนไม่ขอไปก้าวล่วงในเรื่องนี้ แต่พรรคพท.เรามีการวางแผนที่จะลงไปในพื้นที่ภาคใต้ด้วย เพราะประชาชนมีความหวังที่ดีมากกว่าที่เป็นอยู่ เพื่อต้องการให้คนที่เข้าทำเศรษฐกิจปากท้องดีขึ้นมาทำงานจริงๆ ยืนยันว่าพรรคพท.พร้อมลงพื้นที่ด้วยเช่นด้วยกัน

เมื่อถามว่า จะปักธงภาคใต้ได้จริงหรือไม่ เนื่องจากเป็นฐานเสียงของพรรคปชป.และพรรคภท. น.ส.ธีรรัตน์ กล่าวว่า เราจะทำให้ดีที่สุดในพื้นที่นี้ เพราะยังมีพี่น้องประชาชนเรียกร้องอยากให้พรรคพท.ลงไป ฉะนั้นเราจะไม่ได้ดูว่าต้องชนะทั้งจังหวัดหรือทุกเขต แล้วจะให้เก้าอี้รัฐมนตรี แต่เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ฐานะที่เราเป็นผู้แทนราษฎร

“เป็นวาทกรรมที่ใช้ในการหาเสียงของบางพรรคเท่านั้น เราต้องมองในสภาพความเป็นจริงด้วยว่าเป็นจริงได้หรือไม่ เราคงจะไม่พูดอะไรที่พูดแล้วทำไม่ได้ แต่มาบอกว่าทำได้อย่างนั้นอย่างนี้ พี่น้องประชาชนมีวิจารณญาณในการตัดสินใจว่า พรรคใดที่มีอำนาจอย่างเต็มเลย ยังไม่สามารถทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้นได้ หรือว่าพรรคใดที่เขาอยากให้มาเป็นผู้บริหารจริงๆ แต่กลับถูกขโมยอำนาจไป อันนี้พี่น้องประชาชนเรียนรู้ แล้วอยากจะให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆ ว่าพรรคใดจะได้เป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลครั้งต่อไป” น.ส.ธีรรัตน์ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img