วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”แซวรุ่นใหญ่มาเอง“โทนี่”เอ่ยถึง น้อมรับคำสอนไปปรับปรุงตัว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”แซวรุ่นใหญ่มาเอง“โทนี่”เอ่ยถึง น้อมรับคำสอนไปปรับปรุงตัว

”อนุทิน”สัพยอกกลับ ‘โทนี่’ รุ่นใหญ่มาเองแบบนี้ แล้วเอ่ยชื่อผม ดีใจตายเลย ถ่อมตัวน้อมรับคำสอนไปปรับปรุงตัว หยอดหากไร้เรื่องการเมืองก็ยังเอ็นดูกัน

เมื่อวันที่ 31ส.ค.65 ที่รัฐสภา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุผ่านรายการ CARE Talk : “ประยุทธ์ หยุดปฏิบัติหน้าที่…แล้วไงต่อ?” เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาตอนหนึ่งพาดพิงถึงนายอนุทินเชื่อถือไม่ได้ ที่ตอนแรกยืนยันว่าจะไม่สนับสนุนเผด็จการสืบทอดอำนาจ แต่กลับสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี โดยนายอนุทิน กล่าวว่า “วิพากษ์วิจารณ์อะไร ท่านชมต่างหาก อย่างผมนี่ ถ้ารุ่นใหญ่อย่างนี้เอ่ยชื่อ ผมดีใจตายเลย ท่านเป็นผู้บังคับบัญชาผมนะ ผมพึ่งพามาตลอด ได้เป็นรัฐมนตรีเพราะท่านนี่แหละ ฉะนั้นไม่ต้องมาถามหรอก ผู้ใหญ่พูดถึงผู้ใหญ่ว่าก็ถือเป็นคำสั่งสอน ก็ต้องมาดูตัวเราเองว่าเป็นไปตามที่เขาพูดไหม อะไรที่ท่านได้เตือนมาเราต้องไปดูว่า ถ้าเราทำตามหรือดัดแปลงวิถีชีวิตของเรา และมันดีขึ้น เราก็ทำ”

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ตนยังคิดวันดีๆ ในอดีต และคิดถึงบุญคุณที่นายทักษิณ เคยมีให้ เชื่อว่าหากไม่มีเรื่องการเมือง ท่านก็คงยังเอ็นดูตนอยู่เหมือนเดิม พร้อมกล่าวว่า โลกนี้คือละคร ต่อกระแสที่สมัยหน้าจะมีโอกาสร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า ให้การเลือกของประชาชนเป็นคำตอบของทุกอย่าง

เมื่อถามถึงกรณีที่สมัยหน้าจะมี 5 พรรคการเมือง ที่ยังมีสิทธิเสนอชื่อนายกฯ นายอนุทิน กล่าวว่า ตนสนใจอย่างเดียวขอให้พรรคภูมิใจไทยเหลืออยู่ ขอให้เหลือเป็นหนึ่งในกี่พรรคก็ตามแต่ ส่วนการเสนอชื่อนายกฯ คนนอกนั้น ขอให้ถึงเวลานั้นก่อน เรายังคาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตอนไหน ตนยังต้องทำหน้าที่รัฐมนตรี และส.ส. ไปก่อน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img