วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกPR''พฤกษา''เปิด 4 โครงการทำเลทองตอบโจทย์ลูกค้าบ้านหลังแรก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”พฤกษา”เปิด 4 โครงการทำเลทองตอบโจทย์ลูกค้าบ้านหลังแรก

พฤกษา รุกแนวราบ เปิดบ้านพฤกษา 4 โครงการทำเลทองฟังก์ชั่นออกแบบพิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าบ้านหลังแรก

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แผนการเปิดโครงการใหม่ของพฤกษา จะเน้นไปที่กลุ่มสินค้าราคา 1-3 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 47% จากพอร์ตรวม เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง และส่วนมากเป็นบ้านหลังแรก   โดยในเดือนมีนาคม 2564 จะเปิดขายทาวน์โฮมและบ้านแฝดแบรนด์บ้านพฤกษา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านหลังแรกที่ใช่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” จำนวน  2 โครงการ  

ได้แก่ “บ้านพฤกษา ลาดกระบัง-ฉลองกรุง” ทำเลใกล้นิคมลาดกระบัง เพียง 10  นาที และ “บ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว”  อยู่ใจกลางรังสิต-คลอง 3 และในเดือนพฤษภาคมจะเปิดอีก 2 โครงการ คือ บ้านพฤกษา พระราม 2 – พันท้ายฯ (โครงการ 2) และ บ้านพฤกษา พระราม 2 – พันท้ายฯ  (โครงการ 3) ทำเลทองใกล้ทุกความสะดวก รวม 4 โครงการมูลค่า 2,000 ล้านบาท  จากการศึกษาความต้องการของลูกค้าในกลุ่มราคาระดับนี้ พบว่าลูกค้าให้ความสำคัญกับทำเลมาเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน 

ดังนั้น พฤกษา จึงเฟ้นหาทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวก มีรถสาธารณะเข้าถึง ใกล้แหล่งชุมชน ใกล้ห้างสรรพสินค้า ในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งาน จะเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง รองรับจำนวนสมาชิกที่หลากลาย และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามความต้องการใช้งาน”

“นอกจากนี้ พฤกษายังจับร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน ซึ่งเป็นธุรกิจภายใต้พฤกษา โฮลดิ้ง ในการมอบสิทธิพิเศษในการดูแลสุขภาพให้กับลูกค้าของพฤกษาหลากหลายรายการ  เมื่อมาใช้บริการที่โรงพยาบาลวิมุต พหลโยธิน อาทิ ส่วนลดค่ายาและค่าห้อง  บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่และตรวจสุขภาพราคาพิเศษ ฟรีค่าบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Tele Medicine)  เป็นต้น ถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าพฤกษาที่ดูแลทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและสุขภาพแบบครบวงจร”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือคลิก www.pruksa.com

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img