วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกPRCSR''ปูนลูกดิ่ง''มอบถุงยังชีพช่วยเหลือคนงาน ภายใต้โครงการ“ปูนลูกดิ่งไม่ทิ้งกัน”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ปูนลูกดิ่ง”มอบถุงยังชีพช่วยเหลือคนงาน ภายใต้โครงการ“ปูนลูกดิ่งไม่ทิ้งกัน”

“ปูนลูกดิ่ง” ร่วมส่งกำลังใจให้คนไทยก้าวฝ่าวิกฤตโควิด-19 มอบถุงยังชีพบรรจุสิ่งของอุปโภค-บริโภคที่จำเป็น 2,000 ชุด มูลค่ารวม 380,000 บาท นำร่องมอบให้กับคนงานในแคมป์ก่อสร้างของพันธมิตร

นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนคุณภาพสำหรับมืออาชีพตัวจริง ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้” เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นับว่ามีความรุนแรงต่อเนื่อง โดยมีภาคเอกชนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผ่านการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์หน้าด่าน และการมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ

กลุ่มคนงานก่อสร้าง นับเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการปิดแคมป์เพื่อลดการระบาดของโควิด-19  ซึ่งมีคนงานในแคมป์จำนวนมากที่ต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากและรอคอยความช่วยเหลือ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการจัดทำถุงยังชีพเพื่อมอบให้กับคนงานในแคมป์ก่อสร้าง ภายใต้โครงการ
“ปูนลูกดิ่งไม่ทิ้งกัน” โดยเริ่มต้นนำร่องมอบถุงยังชีพที่แคมป์ก่อสร้างของพันธมิตรได้แก่ “แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ – ศุภาลัย”

“ที่ผ่านมาปูนลูกดิ่งได้ดำเนินกิจกรรมต่างๆเพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องภายใต้นโยบาย “ปูนลูกดิ่ง…ซ่อมสร้างเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น”  โดยให้ความสำคัญและการสนับสนุนบุคคล 4 กลุ่ม ได้แก่ พัฒนาชุมชน พัฒนาบุคลากร พัฒนาความสัมพันธ์คู่ค้าและลูกค้า พัฒนาสิ่งแวดล้อม ซึ่งในช่วงที่โควิด-19 เริ่มมีการระบาดตั้งแต่รอบแรก เราได้จัดโครงการ CSR พิเศษขึ้นภายใต้ชื่อ “ปูนลูกดิ่งไม่ทิ้งกัน” เพื่อช่วยเหลือกลุ่มคนที่ได้รับผลประทบจากโควิด-19 โดยเฉพาะ และมีการให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง 

ซึ่งการสนับสนุนถุงยังชีพให้แก่คนงานในแคมป์ก่อสร้างของพันธมิตรทั้งสองในครั้งนี้ นอกจากจะได้ช่วยเหลือคนงานที่ได้รับความเดือดร้อนแล้ว ยังสอดคล้องกับนโยบาย CSR ของบริษัทที่มุ่งพัฒนาความสัมพันธ์คู่ค้าและลูกค้า เพราะสำหรับเราแล้ว คู่ค้าและลูกค้าเปรียบเสมือนเพื่อนที่จับมือเดินทางไปข้างหน้าด้วยกันอย่างจริงใจ ไม่ทิ้งกัน” นางสาวประภารัตน์ กล่าว  

ปูนลูกดิ่ง ยังคงเดินหน้าส่งมอบความห่วงใยผ่านโครงการ “ปูนลูกดิ่งไม่ทิ้งกัน” โดยหลังจากนี้จะมีการขยายความช่วยเหลือในการมอบถุงยังชีพให้กับคนงานในแคมป์ก่อสร้างของพันธมิตรผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริษัทก่อสร้างอีกหลายราย และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img