วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกPRAQBooking.com เปิดมิติใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับ‘นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

AQBooking.com เปิดมิติใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับ‘นักท่องเที่ยวรุ่นใหม่’

AQBooking.com บุกเบิกการท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์สุดหรู ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้นักเดินทางชั้นยอดจากทั่วโลกเลือกใช้บริการ การท่องเที่ยวที่หรูหราตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทที่ดีที่สุดไปจนถึงร้านอาหารระดับโลก ตลอดจนการเช่าเหมาลำเรือยอร์ชและเที่ยวบินสุดหรู ที่สามารถเลือกใช้บริการได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสพร้อมมีบริการจากเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับมิติใหม่ของการท่องเที่ยวระดับเวิร์ลคลาส 

AQbooking.com เป็นเว็บไซต์สุดหรูเพื่อนักเดินทางที่ต้องการใช้ชีวิตสำหรับการท่องเที่ยวอย่างชาญฉลาด ที่สามารถเลือกการเดินทางที่ตรงตามความต้องการและสามารถทำการจองได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายผ่าน AQBooking.com โดยตรง อีกทั้งมีบริการหลากหลายเพื่อให้ลงตัวกับทุกความต้องการ พร้อมด้วยดีลดีๆ และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย 

AQBooking.com คัดสรรมาเพื่อคุณ เพราะเราเข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้และความต้องการในการเดินทาง เราจึงรวบรวมโรงแรมและรีสอร์ทที่มีระดับและได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งพร้อมมอบสิทธิประโยชน์อย่างเหนือระดับสำหรับการเข้าพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ยังมีบริการสำรองห้องพักเพื่อให้สอดคล้องและตรงกับความต้องการ ให้สมกับความเป็นลูกค้าวีไอพีเหนือระดับเช่นคุณ 

นอกจากนี้ AQbooking.com ยังได้รวบรวมบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บริการสำรองร้านอาหารระดับมิชลินเวิร์ลคลาส  

cr : AQbooking.com

เช่าเรือยอร์ชส่วนตัว ท่องเที่ยวผจญภัย พร้อมทั้งรถลีมูซีนระดับไฮเอนด์พร้อมคนขับที่จะพาคุณท่องเที่ยว ไปได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างเหนือระดับ ตลอดทริป รวมไปถึงมีบริการสำหรับการสมัครวีซ่าอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่มีความชำนาญซึ่งสามารถช่วยคุณวางแผนการเดินทางไม่ว่าจะเป็นแบบ เดย์ทริป ไปจนถึงการพักผ่อนยาวๆ ได้อีกด้วย วันพักผ่อนของคุณจะไม่มีสะดุด เพราะ AQBooking.com เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัททางการเงินชั้นนำ ที่มีชื่อเสียงในเอเชียและระดับโลก อาทิ Visa, MasterCard, JCB, UnionPay, Alipay และ WeChat เพื่อให้ทุกท่านเดินทางท่องเที่ยว จับจ่ายใช้สอยอย่างราบรื่น ครึกครื้นตลอดทั้งทริป และ AQBooking.com มีแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นสำหรับสมาชิกที่มีความประสงค์จะสะสมคะแนนที่เรียกว่า AQ Dollars ที่ผู้ใช้สามารถรับและแลกเหรียญ AQ จากทุกการจองได้ 

AQbooking.com

ความเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับยังไม่หมดเท่านี้! บุคคลที่ได้เป็น “AQ Lifestyle Travel Ambassador” จะได้รับสิทธิพิเศษ 

ประสบการณ์สุดไฮเอนด์ เพราะคุณคืออีกหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลทางด้านความคิดเห็นที่สำคัญ ทุกการแบ่งปันประสบการณ์และเรื่องราว   

การท่องเที่ยวของคุณจะได้รับแบดจ์และการอ้างอิงถึง เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจจากทั่วทุกมุมโลก 

เปิดประสบการณ์กับมิติใหม่ของการท่องเที่ยวแบบเหนือระดับ ไปกับ AQbooking.com หรือเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่  AQbooking.com 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img