วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“บิ๊กตู่”ยืนยัน3ป.ยังเหนียวแน่น ลั่นความขัดแย้งต้องไม่เกิดขึ้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ยืนยัน3ป.ยังเหนียวแน่น ลั่นความขัดแย้งต้องไม่เกิดขึ้น

นายกรัฐมนตรี ยืนยัน 3 ป.ยังเป็นพี่น้องที่เหนียวแน่น ยังทำงานเพื่อประชาชน พร้อมกับย้ำความขัดแย้งต้องไม่เกิดขึ้น

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่กระทรวงกลาโหม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้ามาเป็นประธานประชุมสภากลาโหม ครั้งแรก นับตั้งแต่มาตรการป้องกันแพร่ระบาดโควิด-19

ทั้งนี้ก่อนเข้าประชุม พล.อ.ประยุทธ์ ได้ร่วมพิธีอำลาราชการ ของ พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกลาโหม พล.ร.อ.ชาติชาย ศรีวรขาน ผบ.ทร. พล.อ.อ.แอร์บูล สุทธิวรรณ ผบ.ทอ. และนายทหารระดับห้าเสือแต่ละเหล่าทัพที่เป็นสมาชิกสภากลาโหมที่จะเกษียณราชการ 30 กันยายนนี้  อย่างไรก็ตามหลังประชุมเสร็จ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางออกจากกระทรวงกลาโหม โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้แต่โบกมือให้ผู้สื่อข่าว พร้อมชู 2 นิ้ว

จากนั้น พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิช โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ยังเป็นหนึ่งเดียว และเป็นพี่น้องที่เหนียวแน่น และยังมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศ ประชาชน เป็นหลัก และจรรโลงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่อยากให้เอาไปเสี้ยมให้เกิดความขัดแย้งกัน ทั้ง 3 ท่านมีความหนักแน่น และการลงพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมาเพื่อไปแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ ได้เน้นย้ำว่าความขัดแย้งต้องไม่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหน่วยงานราชการ ขอให้มั่นใจว่าการทำงานของรัฐบาลยังมีความเหนียวแน่น เพื่อให้กองทัพเกิดความสบายใจกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งนายกฯ เน้นย้ำกับกองทัพว่า ไม่ได้ มีปัญหาอะไรกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img